ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ลดรอยแผลเป็นจากสิวภายใน 7 ถึง 14 วัน - วิว Dragon's Blood


สวีดัด สวัสดี ค่ะ ทุกคนนน วันนี้เรามีไอเท็มดีๆมาฝากให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ  ขอเล่าก่อนเลยค่ะว่าเราเป็นจำพวกที่มืออยู่นิ่งไม่ได้เลย สิวขึ้นทีต้องกด คันไม้คันมือ เลยทำให้เกิดรอยสิวที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นบนใบหน้า เราจึงไปเดินหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยดำจากสิวได้ดีและหายไวๆ เราก็หารีวิวมาบ้าง พอมายืนหน้าเคาเตอร์ก็ยังมายืนนิ่งว่าลดรอยดำยี่ห้อไหนดีน๊าที่จะช่วยได้ดี เพื่อนเลยแนะนำเป็นตัวเจลลดรอยดราก้อนบลัด ตัวนี้เลยค้าบบ ที่มันแนะนำได้เพราะมันก็ใช้มาแล้วเช่นกันเราก็เลยสอยมาลองค่ะ



 พอเราได้ซื้อมาลองก็ต้องหยิบมารีวิวเจลลดรอยดราก้อนบลัดกันเลยค่ะ เพราะดีเกินคาดมากๆ ตัวนี้นอกจากจะใช้มาทาแผลรอยดำจากสิวแล้ว เค้าสามารถใช้กับแผลศัลยกรรมก็ได้อะทุกคน มันครบ จบในหลอดเดียวจริงๆ มันใช้ทาแผลศัลยกรรมเพราะเป็นเจลดราก้อนสูตรเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม  เราสามารถทาได้ตั้งแต่แผลยังไม่ตกสะเก็ตได้เลยค่ะ เพราะเราก็ใช้แบบเดียวกันกับแผลสิวเช่นกัน หลังจากเราบีบสิวเราก็นำตัวนี้มาทาทั่วรอยแผลสิวเลย 




เนื้อครีมของเค้าจะเป็นชนิดเนื้อเจลซึมไว เป็นเจลที่ไม่มีกลิ่นเลย เราปลื้มมาก เนื้อเจลออกสีน้ำตาลอ่อนใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาเสร็จก็สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้อีกด้วยค่ะ 

  


และนี่คือรีวิวรอยแผลของเราเองค่ะ หลังจากผ่านมรสุมการกักตัวทำให้นอนดึกสิวขึ้นก็กดออก รอยแผลเป็นเยอะมากๆ เราจึงได้ทำการทดลองใช้มาประมาณ 14 วัน ผลที่ได้คือต้องซื้อเพิ่มเท่านั้นน!!!!  เพราะแผลมันจางไวมาก หลังจากใช้แล้วรู้สึกแผลจะเรียบเนียนไปกับผิวเลยค่ะ  แถมสีของแผลจางลง ไม่ดำคล้ำมันเห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยก็ว่าได้ค่ะทุกคน 




มาถึงบทสรุปค่ะทุกคน ยาทาแผลเป็นดราก้อนบลัด บอกเลยว่าต้องไปตำมาใช้เท่านั้น ข้อดีมันเยอะมากๆ นอกจากที่มันใช้แล้วได้ผลจริง แผลเป็นจางไวไม่สร้างรอยนูนให้แก่ผิว จุดเด่นผลิตภัณฑ์คือเราสามารถใช้ได้กับแผลเป็นที่เกิดจากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแผลศัลยกรรม แผลรอยดำรอยแดงจากสิว และแผลหายยากต้องใช้ PuricasAdvanced บอกต่อเท่านั้น เพราะเค้าก้อตามมาจากเพื่อนด้วยเช่นกัน หมดไปหลายหลอดแล้วด้วยค้าบบ มันดีจริง ไปลองกันนะทุกคน





 

 Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel 

 Puricas Advanced (เพียวริก้าส์ แอดวานส์) ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท

สูตรใหม่ เจลลดรอยแผลเป็น ดราก้อนบลัด สูตรเข้มข้นขึ้น 
หาซื้อได้ที่
Watsons และ Eve&Boy ทุกสาขา

หรือเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage PURICAS

และ ใน Shopee :https://shopee.co.th/product/343975414/737827936?s

mtt=0.236246385-1619676088.4

#PuricasAdvanced #Puricas #แผลหายยากใช้PuricasAdvanced




 

ความคิดเห็น